obj
obj

ข่าวสารบอล

เด็กมีของ! ‘อันเช่’ ยันเก็บ ‘กูแลร์’ ใช้งานเองซีซั่นหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาสยบข่าวลือเกี่ยวกับตัวของ อาร์ด้า กูแลร์ โดยยืนยันว่าดาวรุ่งรายนี้จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้า


ดาวรุ่งชาวเติร์ก ทำประตูชัยให้กับ เรอัล มาดริด และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมที่บุกไปเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด เมื่อคืนวันศุกร์ นอกจากนี้ยังทำให้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง บาร์เซโลน่า ไปแล้วถึง 14 คะแนนด้วยกัน


หลังจบเกมที่ อาโนเอต้า กุนซือชาวอิตาเลียนก็ถูกถามถึงเรื่องของกองกลางรายนี้ที่มีข่าวลือว่าอาจจะถูกปล่อยยืมตัวในฤดูกาลหน้า


“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะอยู่กับเราในปีหน้า” เฮดโค้ชวัย 64 ปีกล่าว “ผมชอบทัศนคติที่ยอดเยี่ยมของเขา สู้ในทุกจังหวะ เขาจะมีความสำคัญต่อเราเป็นอย่างมากในอนาคต”


“เขายังเด็กมากและจะกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและความโดดเด่น พวกเรากำลังพูดถึงเด็กหนุ่มที่ทำประตูได้มากกว่านาทีที่ลงเล่น และบอกได้เลยว่านั่นเป็นพรสวรรค์ล้วน ๆ”


‘ราชันชุดขาว’ ต้องการชัยชนะอีกเพียงแค่ 2 เกมเพื่อการันตีการเข้าป้ายคว้าแชมป์ ลาลีกา ในฤดูกาลนี้ โดยที่เหลือเกมให้ลงเล่นอีก 5 นัดและไม่ต้องสนใจการแข่งขันของคู่แข่งทีมอื่น




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW